Almora Darkosen เกมมือถือแนว Hack and Slash RPG ยืนยันเตรียมพร้อมมาลุย iOS !

 


หลังจากที่ได้เคยเปิดให้บริการบน Android ผ่านทาง Google Play ไปในปี 2020 ในตอนนี้นั้นก็มีข่าวสุดน่ายินดีมาให้ชาว iOS ได้ร้องเฮแล้ว! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Gear Studio ผู้พัฒนาตัวเกม Almora Darkosen ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าเขานั้นมีแผนจะนำตัวเกมมาลงให้กับ iOS ด้วยเช่นกัน! หวยออนไลน์

โดยคาดว่าตัวเกม Almora Darkosen นั้นจะเปิดให้บริการบน iOS ใน ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ – มีนาคมที่จะถึงนี้

Almora Darkosen นั้นเป็นเกมแนว Hack and Slash RPG สไตล์ Retro ที่มีเซ็ตติ้งอยู่ในโลกแฟนตาซึ โดยเรานั้นจะได้มาออกสำรวจไปตามสถานที่ต่างๆ มากมายบนเกาะ Almora เข้าพูดคุยกับเหล่า NPC และทำเควสต์ต่างๆ ให้พวกเขา ออกติดตามเรื่องราวพร้อมกับค้นพบสถานที่ใหม่ๆ ให้เราได้ผจญภัย!

ฟีเจอร์ตัวเกม

  • รองรับภาษามากถึง 12 ภาษาด้วยกัน ได้แก่ Polish, English, Russian, Deutsch, Espanol, Bulgarian, Portuguese-Brazil, French, Italian, Turkish, Indonesian และ Hungarian
  • พบกับเควสต์มากมายทั้งเควสต์หลักและเควสต์รองกว่า 100 เควสต์
  • ไอเทมหลากชนิดอีกกว่า 1500 อย่าง
  • ภายในเกมนั้นเราจะได้มาขุดหาแร่ต่างๆ ไม่ว่าจะ เหล็ก , เงิน หรือกระทั่งทองคำ และในระหว่างที่ขุดเหมืองนั้นเราอาจจะได้พบกับหีบที่ถูกซุกซ่อนด้วย! และบางทีการออกสำรวจเกาะอาจจะพาเราไปพบสถานที่ที่ถูกซ่อนด้วยเช่นกัน
  • ภายในเกมนั้นเราสามารถคราฟต์ไอเทมต่างๆ รวมทั้ง อัปเกรด และ เสริมกำลังมัน พร้อมทั้งสนุกไปกับการสร้างสิ่งใหม่ๆ มากมาย ซึ่งตัวเกมนั้นก็มี Item Combination มากกว่า 300 แบบให้เราได้ไปค้นพบ!
  • เราสามารถจ้างทหารรับจ้างให้มาออกต่อสู้เคียงข้างเราได้ด้วย โดยเราจะต้องคอยระวังไม่ให้เขาตาย คอยแชร์โพชั่น รวมถึงอัปเกรดเขา พวกเขาน่ะมีประโยชน์มากเลยนะ
  • ออกต่อสู้และเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ที่มาพร้อมด้วยความสามารถพิเศษ ไม่ว่าจะทั้งที่บินได้ คลานได้ ซัมมอนมอนสเตอร์ตัวอื่นได้ ร่ายเวทย์ได้ คายพิษได้ เกิดใหม่ได้ ฮีลได้ และอื่นๆ อีกมากมาย
  • และสำหรับใครที่เดินจนเบื่อนั้น เราก็สามารถเลือกใช้เรือในการเดินทางได้ด้วยเช่นกัน!
  • สนุกและเพลิดเพลินไปกับมินิเกมต่างๆ พร้อมรับรางวัลเป็นทั้ง ทอง และ Token ที่สามารถนำไปใช้ในการคราฟต์อุปกรณ์สวมใส่และไอเทมได้!
  • เข้าพูดคุยกับ NPC พร้อมติดตามเรื่องราวและเควสต์ของพวกเขา
  • ภายในเกมเราจะได้พบกับสกิลหลากรูปแบบ ให้เลือกใช้สกิลทั้งแบบ Active และ Passive โดยเรานั้นจะได้มาเลือกใช้สกิลที่เข้ากับรูปแบบการต่อสู้ของเรา

ตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแบบ free-to-play ที่มาพร้อมโฆษณาโดยผู้เล่นสามารถกดซื้อตัว Premium เพื่อปิดโฆษณารวมทั้งปลดล็อคฟีเจอร์พิเศษได้ด้วย! (ผู้เล่นสามารถเล่นตัวเกมจนจบได้โดยไม่ต้องซื้อตัว Premium)

ภาพตัวอย่างตัวเกมจากทาง Google Play Store

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Vendir: Plague of Lies ประกาศพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Genshin Impact ปล่อย PV อนิเมะสุดอลัง รับการมาของ Sumeru

แนะนำเกมมือถือสำหรับ Android เกมที่ดีและเกมที่ฟรี